சீ.2, எபி.5: காஸா ரோஹாவின் உரிமையாளருக்காக ஓர் ஆபத்தான வேலையை முடிக்க ஆலி கட்டாயப்படுத்தப்படுகிறார். ஓர் எதிர்பாராத விருந்தினர், மார்கோ மற்றும் குழந்தைகளின் உயிர்களை ஆபத்தில் சிக்க வைக்கிறார்.