సీ1, ఎపి1: అపహరణకు గురవ్వకుండా ఎలా తప్పించుకోవాలి, దేహదారుడ్య శిక్షణ, ఫస్ట్ ఎయిడ్ ఇంకా టీకాల గురించి పాఠాలతో సహా, ఇవాన్ మరియు చార్లీ తాము చేపట్టబోయే సాహసానికి సన్నద్ధమవుతారు.