సీ1, ఎపి3: అమెరికా నుండి ఒక దుర్వార్త అందుతుంది. వెర్సేల్స్ చిక్కుముడులలో ఫ్రాంక్లిన్ ఇరుక్కుపోతాడు. ఒక నటి ముందు టెంపుల్ తలొగ్గుతాడు.