Quarantine
సీ1, ఎపి10: ప్రత్యేక ఎపిసోడ్. ఎంక్యూ సిబ్బంది ఇంటి నుండి విధులు నిర్వహిస్తున్న తరుణంలో, పాపీ ఒంటరితనంతో నలిగిపోతూ ఉంటుంది, మరోవైపు, బ్రాడ్ మరియు డేవిడ్, విరాళానికి సంబంధించి ఒక పోటీ పెట్టుకుంటారు.