సీ1, ఎపి5: మెక్ కాఫ్రీ కుటుంబం అప్పటికప్పుడు క్యాంపింగ్ యాత్రకి బయలుదేరుతారు. ఎస్కేప్ రూమ్ ఆటలో ఇమేనా ఇంకా ఖాయ్ తమ స్నేహాన్ని పరీక్షించుకుంటారు.