సీ1, ఎపి1: భూగ్రహం మీదనే అత్యంత భారీ వలస అయిన ఆఫ్రికన్ సవానా అడవులలో చోటుచేసుకొనే వలస, తమ బ్రతుకులను అస్తవ్యస్తం చేస్తునప్పుడు, ఆ అద్భుతమైన చిట్టి జీవులు ఎలా మనుగడ సాగిస్తాయో తెలుసుకోండి.