సీ1, ఎపి10: సీజన్ ఫినాలే. తన మొదటి డాన్స్ ప్రదర్శనని మంత్రముగ్ధంగా, అర్థవంతంగా చేసుకోవాలని జాష్ ప్రయత్నిస్తాడు. ఇంట్లో, అతని తల్లిదండ్రులు వాళ్ల మొదటి డాన్స్ వీడియోని మరొకసారి చూస్తారు.