సీ2, ఎపి8: కనెక్టికట్లో తనకి వచ్చిన ఒక కొత్త జాబ్ ఆఫర్ విషయంలో ఓవెన్ ఆలోచనలో పడతాడు, ఈలోపు ఆ కుటుంబం కోల్ బొమ్మల సాయంతో, తాము పార్క్ నుండి బయటకు వెళ్లిపోతే తమ జీవితం ఎలా ఉండబోతుంది అని ఊహించుకుంటుంది.