சீ.2, எபி.1: மோலியும் வெல்ஸ் அறக்கட்டளை குழுவும் தன்னுடைய பெரும் செல்வம் முழுவதையும் நன்கொடையாக அளிப்பதாக கொடுத்த வாக்குறுதியை நிறைவேற்றப் போராடுகிறார்கள். ஆர்தருக்கு வாழ்க்கையில் ஒரு புதிய வாய்ப்பு கிடைக்கிறது.