சீ.1, எபி.4: மூன்று சூப்பர் பவுல் வெற்றிக்குப் பின், பேட்ரியாட்ஸ் எதிராளியின் பக்கவாட்டு சைகைகளை வீடியோ எடுத்ததாக குற்றம் சாட்டப்பட்டு, அது விஸ்வரூபம் எடுக்கிறது.