సీ3, ఎపి7: ఫ్యాషన్ని ఆర్భాటంగా జరుపుకునే ఒక రాత్రి ఒక ఇబ్బందికరమైన పరిస్థితి ఎదురవుతుంది. కోరీ మరియు బ్రాడ్లీలు జరగనున్న యుబిఎ అమ్మకంలో కీలకమైన ఒకరిని కలుస్తారు.