சீ.3, எபி.6: ஒரு நட்பு கேமிற்காக ஆம்ஸ்டர்டாமிற்கு அணியினர் செல்கின்றனர், அந்த ஒரு இரவு உலா, பலருக்கு பல உண்மைகளைப் புலப்படுத்துகிறது.