సీ1, ఎపి5: నవజాత శిశువు మొదటి ఏడుపు నుండి వేలు పెట్టి చూపించడం, అర్థం లేని పదాలు పలకడం నుండి మాట్లాడడం వరకు, చెవిటివారితో సహా పిల్లలు సంభాషించడం ఎలా నేర్చుకుంటారో చూడండి.