సీ3, ఎపి2: టైలర్ ని స్కూల్ లో ఏడిపిస్తారేమో అని జేసన్ కంగారుపడతాడు. నిక్కీ పనిలో ఒకరిని ఉద్యోగం నుండి తీసేయాల్సి వస్తుంది. ఇంటి యజమాని నుండి అందుకున్న చేదు వార్త కారణంగా జేసన్ పెద్ద రిస్క్ చేయాల్సి వస్తుంది.