சீ.1, எபி.20: ஜூனியர் கார்க் தங்கள் வீட்டுத் தோட்டத்தை சுத்தம் செய்து தன் தந்தையின் நல்லெண்ணத்தை பெற முயற்சிக்கிறான் – அதன் முதல் கட்டம் ஃப்ராகெல் ராக்கை அழிப்பது.