సీ3, ఎపి10: ఆలివర్ మేనల్లుడితో సమీర్ కొంత సమయం గడుపుతాడు. ఒక క్లాసిక్ నవల పేజీల్లోకి నియా ప్రవేశిస్తుంది. తమ గురించి ఆరా తీస్తున్న ఒక మిత్రురాలి మీద చార్లీకి అనుమానం వస్తుంది.