சீ.2, எபி.1: மர்மமான காற்று, கோபோவை மூல காரணத்தைக் கண்டறியும் ஒரு தேடலுக்கு அனுப்புகிறது. ஜூனியர், இனி ஃப்ராகெல்களைப் பார்க்க கூடாதென அப்பா கார்க் தடுக்கிறார். காற்றின் ஆற்றலை டாக் ஆராய்ச்சி செய்கிறார்.