సీ1, ఎపి1: కరెమ్ ఒక గౌరవప్రదమైన వంట పనిని తిరస్కరిస్తాడు, కారణంగా శత్రువులకు లక్ష్యమై అతని తండ్రిని ప్రమాదంలోకి నెడతాడు. టాలిరాన్ సహాయం చేయడానికి ముందుకొస్తాడు, కాకపోతే అందుకు ఒక ధర ఉంది.