சீ.1, எபி.6: டிரையாங்கிள், அச்சமில்லாமல் தனியே பயணிக்கிறது. பாழடைந்த பழைய கோட்டைக்குச் செல்லும் பயணத்தை சர்கிள் முன்நடத்தும் போது, எதிர்பாராத பிரச்சினை ஏற்படுகிறது.