సీ2, ఎపి7: యనిక్ అలాగే డానర్లు జోయి కుటుంబం పై విచారణను ప్రారంభిస్తారు, స్వేచ్చకు బాగా ఇష్టపడే ఆమె అంకుల్ తో మొదలుపెడతారు. అతని కథ ఒక ఐతిహాసిక, ప్రపంచ ప్రేమ కథ.