సీ2, ఎపి10: సీజన్ ఫినాలే. మోలి ఇంకా వెల్స్ ఫౌండేషన్ గొప్ప విజయం సాధించడానికి దగ్గరవుతుండగా, బృంద సభ్యులు పెద్ద వ్యక్తిగత నిర్ణయాలను తీసుకోవాల్సి వస్తుంది.