சீ.1, எபி.5: தொந்தரவுக்குள்ளான பம்பிள்பீ தன்னுடைய சொந்த வழியில் வழிநடத்த கற்றுக் கொள்ள வேண்டும், அதே நேரத்தில் அதன் பிறப்பிடம் மனித விஞ்ஞானிகளால் கண்டுபிடிக்கப் பட்டுவிட்டதால் குழு முரட்டுத்தனமான பஃபலாய்ட் டெராஷாக்கை கூட்டிவரப் போராடுகிறது.