సీ1, ఎపి3: తన మ్యూజిక్ కెరీర్ విజయపథంలో దూసుకుపోయేలా చేసేందుకు జేవియర్ సాయం చేసేలా ఒప్పించానని యాస్పర్ చెబుతాడు. అతని కథ అద్భుతమైన సంగీతంతో నిండి ఉంటుంది.