సీ1, ఎపి6: విడాకుల గొడవ, కూతురి బాధ్యతల నుండి విరామం పొందేందుకు, ఈ రీయూనియన్ లో భీభత్సంగా ఎంజాయ్ చేయాలని అనుకున్నానని జోయి ఒప్పుకుంటుంది. ఆమె చెప్పే కథలో పాత్రలు యానిమేషన్ రూపంలో కనిపిస్తాయి.