ఏప్రిల్ 6, 1917. శత్రు భూభాగంలో లోతుగా యుద్ధం చేయడానికి పదాతిదళ బెటాలియన్ సమావేశమవుతుండగా, ఇద్దరు సైనికులు సమయంతో పోటీ పడటానికి నియమించబడ్డారు మరియు 1,600 మంది పురుషులు నేరుగా ఘోరమైన ఉచ్చులోకి నడవకుండా ఆపే సందేశాన్ని అందిస్తారు.