35% काठावर पास
साईराज, कॉलेजमध्ये जाणारा विद्यार्थी, ज्याला अभ्यासात रस नसतो, तो एका मुलीच्या प्रेमात पडतो ज्यामुळे त्याचे आयुष्य कायमचे बदलते.