బెర్లిన్-పారిస్ విమానాన్ని ఉగ్రవాదులు స్వాధీనం చేసుకోవడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, మృదువుగా మాట్లాడే యువ అమెరికన్ కో-పైలట్ హైజాకర్లలో ఒకరితో ఆశ్చర్యకరమైన సంబంధాన్ని ఏర్పరుచుకుంటూ ప్రయాణికులు, సిబ్బంది ప్రాణాలను కాపాడటానికి కష్టపడతాడు.