ஆதித்ய வர்மா
இந்தப் படம் ஒரு குறுகிய மனநிலையுள்ள வீட்டு அறுவை சிகிச்சை நிபுணர் தனது காதலி வேறொரு நபரை திருமணம் செய்ய நிர்பந்திக்கப்படும்போது அப்போது அவர் போதைப்பொருள் மற்றும் ஆல்கஹால் ஆகியவற்றிற்கு அடிமையாகி சுய-அழிவுகரமான கட்டத்தில் இறங்குகிறார் என்பது கதை.