అఫ్సర్
మిడ్ లెవల్ సివిల్ సర్వెంట్ అయిన జస్పాల్, స్కూల్ టీచర్ అయిన హర్మన్‌తో ప్రేమలో పడతాడు మరియు ఆమెను వివాహం చేసుకోవాలనుకుంటాడు. హర్మాన్ తండ్రి తన సమ్మతిని నిలిపివేస్తాడు, ఎందుకంటే తన కుమార్తె తక్కువ ర్యాంక్ కలిగిన సివిల్ సర్వెంట్‌ను వివాహం చేసుకోవాలని కోరుకుంటాడు మరియు అది సాధించడానికి ఏమైనా చేయమని జస్పాల్‌పై ఒత్తిడి తెస్తాడు.