బిదాయ్ బ్యోమ్కేష్
వయసైన బ్యోమకేష్ బక్షి తన తరువాతి తరానికి తన 'సత్యవంశీ' బటాన్లో ఉత్తీర్ణుడవ్వాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, ఇది అతని మనవడు అతని నుండి దాగి ఉంచిన కుటుంబ రహస్యానికి ఎందుకు చింతిస్తాడు. ఇది దిగ్గజ నిజం-కోరుతూ గూఢచారి ముగింపు కాదా?