ப்ரீத்
சமீப எதிர்காலத்தில் காற்று விநியோகம் அரிதாக உள்ளது, ஆக்ஸிஜன் நிறைந்த புகலிடத்திற்காக இரண்டு அந்நியர்கள் வரும்போது ஒரு தாயும் மகளும் உயிர் பிழைக்க போராட வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளனர்.