कंडिशन्स एप्लाय
ही कथा आधुनिक काळातील नाते संबंधांभोवती फिरते आणि दोन व्यक्ती लग्नाचा पर्याय निवडण्याऐवजी एकत्र राहण्याचा निर्णय कसा घेतात. प्रेमात असूनही, त्यांना हळूहळू हे समजते की ते असतील असे त्यांना वाटले तसे ते सुसंगत नाहीत. कोणीही बदलण्यास तयार नसल्यामुळे आणि ते जसे आहेत तसे स्वीकारण्यास सांगताना, त्यांचे नाते चांगले असेल का?