देवा
माया ही एक लेखिका आहे जी तिच्या पहिल्या पुस्तकानंतर प्रसिद्ध बनते, तिच्या चाहत्यांना तिचे यश घेऊन दुसरे पुस्तक लिहायचे आहे. ती कोकणात फिरते आणि देवाला भेटते मोठ्या मनाचा माणूस जो लोकांना वेगवेगळ्या प्रकारे मदत करतो आणि त्यांना नवीन जीवन देतो. देवाची कथा मायाला मनोरंजक वाटली आणि त्याला विषय म्हणून घेण्याचे ठरवते. पण देवा सापडत नाही कारण तो लोकांना मदत केल्यावर वाऱ्यासारखा नाहीसा होतो.