ఈవిల్ ఐ
మూఢనమ్మకాలు గల ఒక తల్లి తన కుమార్తె కొత్త బాయ్ ఫ్రెండ్ 30 ఏళ్ల క్రితం తనను చంపడానికి ప్రయత్నించిన వ్యక్తి యొక్క పునర్జన్మగా నమ్ముతుంది.