ఎలీసియం
2154 సంవత్సరంలో, రెండు వర్గాల ప్రజలు ఉన్నారు: సహజమైన మానవ నిర్మిత అంతరిక్ష కేంద్రంలో నివసించే చాలా ధనవంతులు, మరియు మిగిలినవారు అధిక జనాభా కలిగిన, శిధిలమైన భూమిపై నివసిస్తున్నారు.