Eternity
மரணத்திற்குப் பிறகு, ஒவ்வொருவரும் தங்கள் நித்தியத்தை எவ்வாறு செலவிடுவது என்று தீர்மானிக்க வேண்டிய கட்டம் வரும். ஜோனைப் பொறுத்த வரை, அது அவரது நீண்டகால கணவர் லாரி மற்றும் புதுமணத் தம்பதியராக இருந்தபோதே இறந்த அவரது முதல் காதலன் லூக் ஆகியோரில் ஒருவரை தேர்ந்தெடுப்பதாகும்.