ఎవరు
అత్యాచారం చేయబడిన ఒక బాధితురాలి చేతిలో ఒక ఉన్నత స్థాయి పోలీసు అధికారి చంపబడినప్పుడు, దర్యాప్తు కోసం మూసివేయబడిన ఆ కేసుని సబ్ ఇన్స్పెక్టర్ విక్రమ్ వాసుదేవ్ కి అప్పగిస్తారు. విక్రమ్ కేసుని మరింత లోతుగా పరిశీలించగా, ఆ కేసు ఊహించని ఎన్నో మలుపులతో నిండిన చీకటి కోణాలని కనుగొంటాడు.