Hellraiser: Deader
துணிச்சலான நிருபர் ஏமி க்ளைனின் ரகசிய செய்தித்தாள் உயிருக்கு அச்சுறுத்தலாக இருக்கும் ஒரு மர்ம வழிபாட்டு முறைக்கு வழிவகுக்கிறது. Hellraiser ஃப்ரான்ச்சைஸின் சிலிர்ப்பூட்டும் அடுத்த அத்தியாயம் நீங்கள் மறக்கவே முடியாத மற்றொரு நரகக் கொடுங்கனவு.