Highest 2 Lowest
ஒரு செல்வாக்கு மிக்க இசைத் தொழிலதிபர் (டென்சல் வாஷிங்டன்) கடத்தல் சதிக்கு இலக்காகி, வாழ்வா சாவா என்ற தார்மீக சிக்கலில் சிக்கி, குடும்ப, பாரம்பரியத்தைக் காக்கப் போராடுகிறார்.