கில் தில்
ஒரு காலத்தில் வட இந்தியாவில், தேவ் மற்றும் டுட்டு ஆகிய இரண்டு கொலையாளிகள் இலவசமாக சுற்றித் திரிந்தனர். இளம் வயதினராகவும் பாதிக்கப்படக்கூடியவர்களாகவும் இருந்தபோது கைவிடப்பட்ட பயாஜி அவர்களுக்கு தங்குமிடம் கொடுத்து... அவர்களைக் கொல்ல வளர்த்தார்! விதி சுதந்திரமான உற்சாகமான திஷாவை கலவையில் வீசும் வரை எல்லாம் அவர்களின் வாழ்க்கையில் இயல்பானது. பின்வருவது மீறுதல், ஏமாற்றுதல் மற்றும் அன்பின் விளையாட்டு.