మార్స్ ఎక్స్ప్రెస్
2200లో, ప్రైవేట్ డిటెక్టివ్ అలీన్ రూబీ మరియు ఆమె ఆండ్రాయిడ్ భాగస్వామి కార్లోస్ రివెరా ఒక పేరుమోసిన హ్యాకర్ను గుర్తించడానికి ఒక సంపన్న వ్యాపారవేత్తచే నియమించబడ్డారు. అంగారక గ్రహంపై, వారు గ్రహం యొక్క రాజధాని నగరం యొక్క దిగువ భాగంలోకి లోతుగా దిగుతారు, అక్కడ వారు మెదడు పొలాలు, అవినీతి మరియు విశ్వం యొక్క ముఖాన్ని మార్చడానికి బెదిరించే రోబోట్ల గురించి రహస్యాన్ని కలిగి ఉన్న తప్పిపోయిన అమ్మాయి యొక్క చీకటి కథను వెలికితీస్తారు.