Max
ಹಿಂಸಾಚಾರ,ಧೂಮಪಾನ ಅಥವಾ ತಂಬಾಕು ಬಳಕೆ,ಸೌಮ್ಯ ಭಾಷೆ,ಆಲ್ಕೋಹಾಲ್ ಸೇವನೆ,ಮಿನುಗುತ್ತಿರುವ ಲೈಟ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಪ್ಯಾಟರ್ನ್‌ಗಳ ಅನುಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.