భయంకరమైన వేసవి
ఒక రహస్యమైన శక్తి వారి వేసవి వినోదానికి అంతరాయం కలిగించడం ప్రారంభించినప్పుడు, నోహ్ మరియు అతని స్నేహితులు రిటైర్డ్ పోలీసు డిటెక్టివ్ (అకాడెమీ అవార్డ్ విజేత మెల్ గిబ్సన్)తో కలిసి తమ ద్వీపాన్ని కాపాడుకోవడానికి ఒక భయంకరమైన సాహసం చేశారు.