రాక్షసుడు
అకాడమీ అవార్డ్-నామినీ హిరోకాజు కొరే-ఎడా (దుకాణదారులు) నుండి. ఒక ఉపాధ్యాయుడు తన కొడుకును వేధిస్తున్నాడని తెలుసుకున్న తర్వాత, ఒక తల్లి సమాధానాలు కోరుతుంది, చివరికి చట్టపరమైన చర్యను ఆశ్రయిస్తుంది. కానీ నిజం క్రమంగా వెల్లడవుతున్న కొద్దీ, అది ఎవరూ ఊహించిన దానికంటే చాలా క్లిష్టంగా మరియు వింతగా నిరూపిస్తుంది.