नीळकंठ मास्तर
निळकंठ मास्तर हे महाराष्ट्रातील स्वातंत्र्यपूर्व काळातील आहेत. नेता व्यंकटेश (आदिनाथ कोठारे) यांचा विश्वास संपादन केल्यानंतर विश्वनाथ (ओंकार गोवर्धन) क्रांतिकारी गटात सामील होतो. पण सामील झाल्यानंतरच्या पहिल्या गुप्त ऑपरेशनमध्ये व्यंकटेश इंग्रजांशी लढताना मारला जातो आणि त्यांचे मिशन अयशस्वी होते. अधिक जाणून घेण्यासाठी चित्रपट पहा.