நெருப்புடா! நெருப்புடா! நெருங்காதேடா!
தீயணைப்பு வீரர் ஜேக் கார்சனும் (ஜான் சீனா), குழுவும் (கீகன்-மைக்கேல் கீ, ஜான் லெகிசாமோ) மூன்று உடன்பிறப்புகளை காட்டுத் தீ பாதையிலிருந்து மீட்க வர, எப்பயிற்சியும் தம்மை இச்சவாலான பணிக்குத் தயார்படுத்த இயலாது என உணர்கின்றனர் -அது குழந்தைகளை கவனிப்பது.