ராம் சேது
தீய சக்திகள் இந்தியாவின் பாரம்பரியத் தூணை அழிக்கும் முன், நாத்திகராக மாறிய விசுவாசி, பழம்பெரும் ராமர் சேதுவின் உண்மையான இருப்பை நிரூபிக்க காலத்தை எதிர்த்துப் போட்டியிட வேண்டும்.