Raymond & Ray
సవతి తల్లుల పిల్లలైన రేమండ్, ఇంకా రే, తమకు దూరంగా ఉన్న తండ్రి చనిపోయాక మళ్లీ ఒక గూటికి వచ్చి, తమ తండ్రి ఆఖరి కోరిక అతని కోసం ఒక గొయ్యిని తవ్వడమని తెలుసుకుంటారు. తమ తండ్రి కారణంగా అయితేనేమీ, లేదా తమ సొంతంగా అయితేనేమీ, తాము ఇప్పుడు ఏ స్థితిలో ఉన్నామో ఇద్దరూ మననం చేసుకుంటారు.