ரம்பிள்
மான்ஸ்டர் மல்யுத்தம் ஒரு உலகளாவிய விளையாட்டாகவும், சூப்பர் ஸ்டார் வீரர்கள் நிஜத்தை விட சிறந்தவர்களாக இருக்கும் ஒரு உலகில், “ஸ்டீவ் த ஸ்டுபெண்டஸ்” என்ற அன்பான, தாழ்த்தப்பட்ட மான்ஸ்டரை அடுத்த வெற்றியாளனாக்க, பதின்பருவ வின்னி அதனுடன் கூட்டு சேர்கிறாள்.