மேன் ஆஃப் ஸ்டீல்
ஒரு இளைஞன் இந்த பூமியில் யாரிடமும் இல்லாத அசாதாரணமான ஆற்றல்களைத் தான் கொண்டிருப்பதை உணர்கிறான். ஒரு இளைஞனாக, உலகம் அச்சுறுத்தும் போது, அவன் ஒரு ஹீரோவாக மாறி மனித குலத்தின் நம்பிக்கையின் அடையாளமாக வெளிப்படுகிறான்.